Platinum 700 หน่วย (+ บูสต์รายวัน 30 วัน)
ซื้อบูสต์รายวันเพื่อรับ Platinum 700 หน่วยทันที แล้วรับรางวัล Platinum คูณสามจากรางวัลรายวันตลอด 30 วันต่อจากนี้! คุณสามารถใช้ Platinum เพื่อซื้อแชมเปี้ยน สัตว์ประจำตัว โพชั่น และของตกแต่งต่างๆ อย่างสกินในร้านค้าในเกม!