Platinum 800 หน่วย (โบนัส +40)
ซื้อ Platinum 840 หน่วย ซึ่งเป็นสกุลเงินในเกมของ Idle Champions คุณสามารถใช้ Platinum เพื่อซื้อแชมเปี้ยน สัตว์ประจำตัว โพชั่น และของตกแต่งต่างๆ อย่างสกินในร้านค้าในเกม!