Bardic Inspiration Vol. 1.5
บทเพลงธีม Idle Champions ใหม่นี้ได้มีการประพันธ์และแต่งแบบสดๆ ในรายการ Bardic Inspiration ของ Jason Charles Miller, Dylan Wilks รวมถึงแขกของรายการและผู้ชม อัดเพลงที่ Central Command Studios ในลอสแอนเจลิส
ขับร้องโดย Jason Charles Miller, Bardic Inspiration Vol. 1.5 คือชุดเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับเปิดระหว่างเล่นเกม หรือขณะเตรียมพร้อมเล่น D&D!