Founder's Pack VII
Founder's Pack สุดอลังการนี้บรรจุเนื้อหาสุดพิเศษ ไอเท็มเพิ่มพลังหายาก และเนื้อหาพรีเมียมไว้มากมายเพื่อช่วยคุณผจญภัยดำดิ่งเข้าไปใน Forgotten Realms!