Lobita the Guardian Familiar Pack
แพ็ก Familiar ประกอบด้วยสัตว์ประจำตัวพิเศษ รวมถึงชุดน้ำยาที่ช่วยให้คุณไปได้ไกลขึ้นและเร็วขึ้น! สัตว์ประจำตัวคือ NPC ที่คุณสามารถมอบหมายงานบางอย่างได้ เช่น เก็บเลเวลให้กับ Champion, คลิกมอนสเตอร์ หรือใช้ Ultimate