คะแนนและรีวิวของ Immortals Fenyx Rising
ใน A New God นี้ คุณจะได้รับบทเป็น Fenyx เพื่อก้าวข้ามแบบทดสอบจากทวยเทพแห่ง Olympos ในการทดสอบเหล่านี้ Fenyx จะได้ขัดเกลาพลังเทพและหาวิธีทำให้ตนเองแข็งแกร่งขึ้น ในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะครองตำแหน่งท่ามกลางวงในของ Pantheon