เดโม
พบกับประสบการณ์การเล่นเกมในมุมมองจากบนลงล่างที่มาพร้อมกับ Champion คนใหม่ผู้กล้าหาญ และการต่อสู้แนวบู๊แหลก!
สวมบทเป็น Fenyx มนุษย์ครึ่งเทพติดปีกคนใหม่ ในภารกิจช่วยเหลือเหล่าเทพเจ้ากรีก โชคชะตาของโลกกำลังตกอยู่ในอันตราย คุณคือความหวังสุดท้ายของปวงเทพ