ซีซันพาส Immortals Fenyx Rising
A New God: เล่นเป็น Fenyx, แล้วฟันฝ่าการทดสอบจากเทพเจ้าแห่ง Olympus เพื่อเข้าสู่ Greek Pantheon และทำตามชะตากรรมของคุณ
Myths of the Eastern Realm: เล่นเนื้อเรื่องใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานจีน คุณจะได้พบกับบรรดาเทพเจ้าหน้าใหม่และต่อกรกับอสูรอันแปลกตาในฐานะฮีโรคนใหม่
The Lost Gods: สัมผัสกับรูปแบบการต่อสู้ใหม่ในสไตล์ลุยด่านด้วยมุมมองจากด้านบน! พบกับฮีโรคนใหม่ที่ออกเดินทางเพื่อรวมเทพเจ้ากรีกเข้าด้วยกันอีกครั้ง
รับเควสต์โบนัส - When the Road Gets Rocky - แล้วรับรางวัลพิเศษในเกมเมื่อคุณซื้อซีซันพาสได้แล้ววันนี้