ขยายการผจญภัยของคุณด้วย DLC ตัวที่สาม The Lost Gods
พบประสบการณ์การเล่นเกมจากมุมมองบนลงล่างแบบใหม่ ที่เปิดตัวแชมเปียนผู้กล้าคนใหม่, การต่อสู้ตะลุมบอนแบบใหม่ และการผจญภัยในตำนานอันน่าตื่นเต้น!
พบกับ Ash ฮีโรคนใหม่ผู้มุ่งสู่การเดินทางอันยิ่งใหญ่ เพื่อรวมเหล่าเทพเจ้ากรีกให้เป็นหนึ่งอีกครั้ง ซึ่งรวมไปถึงเทพระดับตำนานอย่างโพไซดอน, เฮดีส และอีกมากมาย ปลดล็อคพลังของเธอด้วยระบบอัปเกรดใหม่เอี่ยมที่ปรับแต่งได้ และนำเทพเจ้ากลับสู่วิหารสถิตแห่งเทพ