In Sound Mind
In Sound Mind คือเกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มาพร้อมกับปริศนาสุดมัน บอสที่ไม่เหมือนใคร และเพลงต้นฉบับโดย The Living Tombstone ท่องไปในห้วงลึกของที่เดียวที่คุณไม่สามารถหลบหนีได้ ซึ่งก็คือจิตใจของคุณนั่นเอง