INSIDE
ค้นพบ INSIDE เกมอินดี้ผจญภัยที่เป็นเอกลักษณ์ของ Playdead แพลตฟอร์มเมอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่มืดมน ซึ่งผสานแอ็คชั่นที่เข้มข้นเข้ากับพัซเซิลที่ท้าทาย เกมนี้ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากจากสไตล์งานศิลป์ที่หมองม่น เพลงประกอบแวดล้อม และบรรยากาศที่ชวนให้กังวลใจ
"ผลงานชิ้นโบแดง! INSIDE คือเกมแบบพัซเซิลแพลตฟอร์มเมอร์ 2D ที่สร้างต่อยอดจากสิ่งที่ทำให้ LIMBO ยอดเยี่ยม และที่จริงสร้างบางสิ่งที่เยี่ยมขึ้นยิ่งกว่า"
"INSIDE ขยายทั้งแนวคิดและขอบเขตของเกมที่มาก่อนมันในแบบที่สร้างสรรค์อย่างไม่มีขีดจำกัด และมันก็ถูกออกแบบและสร้างอย่างไร้ที่ติตั้งแต่หัวถึงท้าย ซึ่งทำให้แทบจะรู้สึกว่ามันเหมาะกับการที่จะถูกนำไปจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ศิลปะเลย นี่เป็นเกมที่ออกตามมาได้อย่างดีสุดๆ"
"งานด้านศิลป์และอนิเมชั่นที่งดงาม การออกแบบพัซเซิลที่แสนเจ้าเล่ห์ และตลกร้ายที่แสนร้ายกาจ นี่เป็นชุดของช่วงเวลาที่ทวีความ "เห้ย เอาจริงดิ" ซึ่งมีจังหวะอันสมบูรณ์แบบ"