Insurgency: Sandstorm - Accolade Set Bundle
เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของ Sandstorm และการสนับสนุนที่ดีเสมอมาของชุมชนอันอบอุ่น เราจึงขอตอบแทนความปรารถนาดีนี้ด้วย Accolade Set Bundle
ภายในบันเดิลมีอุปกรณ์ระดับพรีเมียมและเซ็ตสกินอาวุธผ่านศึก และอัดแน่นด้วยเนื้อหาซึ่งขับเคลื่อนโดยผู้เล่นทั้งชุมชน
โดยบันเดิลนี้ให้สิทธิ์เข้าถึงเซ็ต DLC Operation: Accolade ทั้งสี่ปฏิบัติการได้ในราคาพิเศษ ทั้งนี้ Accolade Set Bundle ยังมี Year 2 Pass และ Insurgency: Sandstorm เวอร์ชัน Gold Edition ให้มาอีกด้วย