Insurgency: Sandstorm - Assault Pack
Assault Pack ปลดล็อกหน้ากากใหม่ 2 แบบ และสกินอาวุธใหม่ 2 ชุดเพื่อก้าวเข้าสู่ปีใหม่แห่งเนื้อหาอันมีสไตล์ ซื้อ Year 2 Pass และรับแพ็กนี้เป็นรางวัลได้ทันที
Assault Pack เป็นรางวัลทันทีเมื่อสั่งซื้อ Year 2 Pass สำหรับ Insurgency: Sandstorm เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปีใหม่แห่งการต่อสู้ที่อัดแน่นด้วยยุทธวิธี และแอ็กชันด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับของตกแต่งใหม่ๆ มากมายที่รอคุณอยู่!