Insurgency: Sandstorm - เซ็ตอุปกรณ์ Biker
ระบบจะปลดล็อกไอเทมเหล่านี้ให้ในเกมทันทีหลังซื้อสินค้าเสร็จสิ้น และสามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ตกแต่งชิ้นอื่นๆ ได้อีกด้วย โดยสามารถสวมใส่ภายในเกมได้ผ่านเมนูปรับแต่งซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากเมนูหลัก