Insurgency: Sandstorm - บันเดิล Breachpoint
รักษาความได้เปรียบด้วยเซ็ต Breachpoint ที่มาพร้อมไอเทมอุปกรณ์ระดับพรีเมียมและสกินอาวุธมากมาย
โดยบันเดิลนี้ให้สิทธิ์เข้าถึงเซ็ต DLC Operation: Breachpoint ทั้ง 4 รายการในราคาพิเศษ บันเดิล Breachpoint เป็นบันเดิลที่รวมอยู่ในพาสปี 4