Insurgency: Sandstorm - ชุดอุปกรณ์ Brute
โจมตีและพิชิตคุกด้วยชุดอุปกรณ์ Brute สำหรับ Insurgent ชุดนี้มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่ง 7 ชิ้นแตกต่างกัน: