Insurgency: Sandstorm - เซ็ตอุปกรณ์ Chemical Combat
ยืนหยัดท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ท้าทายและพิชิตชัยในสนามรบด้วยเซ็ตอุปกรณ์ Chemical Combat สำหรับฝ่าย Security