Insurgency: Sandstorm - Clear Sight Set Bundle
เตรียมพร้อมรับมือกับการต่อสู้ระยะประชิดด้วยบันเดิลชุด Clear Sight ที่มาพร้อมกับไอเทมอุปกรณ์และสกินอาวุธระดับพรีเมียม
โดยบันเดิลนี้ให้สิทธิ์เข้าถึงชุด DLC Operation: Clear Sight ทั้งสี่ได้ในราคาพิเศษ บันเดิลชุด Clear Sight เป็นบันเดิลที่รวมอยู่ในพาสปี 4