Insurgency: Sandstorm - ชุดบันเดิล Cold Blood
บันเดิลนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึง Operation ทั้งสี่: ชุด Cold Blood DLC ในราคาพิเศษ ชุดบันเดิล Cold Blood นี้รวมอยู่ใน Year 1 Pass, Deluxe Edition และ Gold Edition