Insurgency: Sandstorm - Crisis Set Bundle
ทะยานเข้าสู่การต่อสู้ด้วย Crisis Set Bundle ที่ประกอบด้วยไอเทมอุปกรณ์และสกินอาวุธระดับพรีเมียม
โดยบันเดิลนี้ให้สิทธิ์เข้าถึงเซ็ต DLC Operation: Crisis ทั้ง 4 ปฏิบัติการได้ในราคาพิเศษ Crisis Set Bundle มีอยู่ใน Year 3 Pass และ Ultimate Edition