Insurgency: Sandstorm - ชุดอุปกรณ์ Desert Corpsman
กลมกลืนไปกับทะเลทรายและพาทีมรอดต่อไปได้ด้วยเซ็ตอุปกรณ์ Desert Corpsman สำหรับฝ่าย Insurgent