Insurgency: Sandstorm - Forest Warden Gear Set
ยืนหยัดปกป้องและใช้ธรรมชาติให้เป็นประโยชน์ต่อตัวคุณด้วยชุดอุปกรณ์ Forest Warden สำหรับฝ่าย Security