Insurgency: Sandstorm - ชุดอุปกรณ์ Gray Man
วางชุดอุปกรณ์ลง ก่อนที่พวกเขาจะเห็นคุณสวมใส่ชุดอุปกรณ์ Gray Man ให้แก่ Insurgent ชุดนี้มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่ง 4 ชิ้นmujแตกต่างกัน ชุดอุปกรณ์ Gray Man นี้รวมอยู่ในชุดบันเดิล Praetorian