Insurgency: Sandstorm - ชุดเซ็ต Livewire
ข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็อาจทำให้ทุกอย่างสูญสิ้น! ป้องกันฐานหรือนำทีมวางระเบิดอย่างหาญกล้า แสดงทักษะทางเทคนิคของคุณออกมาด้วยชุดเซ็ต Livewire ที่มีไอเท็มอุปกรณ์และสกินอาวุธระดับพรีเมียม
ชุดเซ็ตนี้จะทำให้คุณสามารถเข้าถึง Operation ทั้งสี่: ชุด Livewire DLC ในราคาที่ถูกลง ชุดเซ็ต Livewire รวมอยู่ใน Year 2 Pass และ Gold Edition