Insurgency: Sandstorm - เซ็ตอุปกรณ์ Mountain Nomad
ผสานความยืดหยุ่นแข็งแรงของเครื่องแต่งกายแบบนอมาดิคและความองอาจของอุปกรณ์ต่อสู้ด้วยเซ็ตอุปกรณ์ Mountain Nomad สำหรับฝ่าย Insurgent โดยเซ็ตนี้จะมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งที่แตกต่างกันถึงห้าชนิด