Insurgency: Sandstorm - เซ็ตอุปกรณ์ Mountain Tactical
เตรียมพร้อมสำหรับศึกอันน่าตื่นเต้นด้วยเซ็ตอุปกรณ์ Mountain Tactical สำหรับฝ่าย Security! พร้อมฝ่าฟันทุกเส้นทางอันยากลำบากที่ขัดขวางคุณ