Insurgency: Sandstorm - ชุดบันเดิล Night Ops
ซื้อชุดบันเดิล Night Ops เพื่ออำพรางตัวยามค่ำคืนด้วยไอเท็มอุปกรณ์ และสกินอาวุธระดับพรีเมียม
บันเดิลนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึง Operation ทั้งสี่: ชุด Nightfall DLC ในราคาพิเศษ ชุดบันเดิล Night Ops นี้รวมอยู่ใน Year 1 Pass, Deluxe Edition และ Gold Edition