Insurgency: Sandstorm - Overrun Set Bundle
เตรียมพร้อมรับมือกับการดับไฟป่าด้วย Overrun Set Bundle ที่มาพร้อมกับไอเทมอุปกรณ์และสกินอาวุธระดับพรีเมียม
โดยบันเดิลนี้ให้สิทธิ์เข้าถึงชุด DLC Operation: Overrun ทั้งสี่ได้ในราคาพิเศษ Overrun Set Bundle เป็นบันเดิลที่รวมอยู่ใน Year 3 Pass และ Ultimate Edition