Insurgency: Sandstorm - ชุดอุปกรณ์ Peacemaker
แพ็กสกิน Peacemaker จะปลดล็อกรูปลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครให้กับทหารรักษาความปลอดภัยของคุณ พร้อมด้วย M4A1 ใหม่ครบชุด หมวกกันน็อคปราบจลาจลพร้อมหน้ากาก ตลอดจนเกราะหน้าอกและถุงมือที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องพบเจอในสงคราม รวมถึงสิ่งที่ทำให้ตัวคุณดูดีเมื่อต่อสู้ในสงคราม
แพ็กสกินนี้ประกอบด้วยไอเท็มที่ปรับแต่งได้เองสำหรับส่วนหัว หน้าอก ขา ถุงมือ และสล็อตปืนสำหรับฝ่าย Security ไอเท็มเหล่านี้จะถูกปลดล็อกเพื่อใช้ในเกมแบบมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทันที