Insurgency: Sandstorm - เซ็ตอุปกรณ์ Pilot
โผบินด้วยปีกแห่งชัยชนะเพื่อประกาศก้องให้โลกรู้ว่าข้าคือผู้ปกครองน่านฟ้าด้วยเซ็ตอุปกรณ์ Pilot สำหรับฝ่าย Security