Insurgency: Sandstorm - ชุดบันเดิล Praetorian
นักรบต้องเรียนรู้ และปรับตัวให้อยู่เหนือทุกสิ่ง ซื้อชุดบันเดิล Praetorian เพื่อรับไอเท็มอุปกรณ์ระดับพรีเมียมในธีม Warlord และสกินอาวุธ
บันเดิลนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึง Operation ทั้งสี่: ชุด Warlord DLC ในราคาพิเศษสำหรับแต่ละรายการ