Insurgency: Sandstorm - Resurgence Set Bundle
ปลุกไฟในสมรภูมิให้มันส์กว่าเดิมด้วย Resurgence Set Bundle ที่มาพร้อมกับไอเทมอุปกรณ์และสกินอาวุธระดับพรีเมียม
โดยบันเดิลนี้ให้สิทธิ์เข้าถึงเซ็ต DLC Operation: Resurgence ทั้ง 4 ปฏิบัติการได้ในราคาพิเศษ Resurgence Set Bundle มีอยู่ใน Year 3 Pass และ Ultimate Edition