Insurgency: Sandstorm - Shell Shock Set Bundle
เตรียมพร้อมรับมือกับการต่อสู้ระยะประชิดด้วยบันเดิลชุด Shell Shock ที่มาพร้อมกับไอเทมอุปกรณ์และสกินอาวุธระดับพรีเมียม
โดยบันเดิลนี้ให้สิทธิ์เข้าถึงชุด DLC Operation: Shell Shock ทั้งสี่ได้ในราคาพิเศษ บันเดิลชุด Shell Shock เป็นบันเดิลที่รวมอยู่ในพาสปี 4