Insurgency: Sandstorm - ชุดอุปกรณ์ Tactical Doc
เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ชี้เป็นชี้ตายและสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของคุณด้วยเซ็ตอุปกรณ์ Tactical Doc สำหรับฝ่าย Security