Insurgency: Sandstorm - Technician Gear Set
ไอเท็มเหล่านี้จะปลดล็อกในเกมทันทีหลังจากที่ซื้อและสามารถนำไปประกอบกับอุปกรณ์ตกแต่งชิ้นอื่นได้ โดยจะสามารถสวมใส่ไอเท็มในเกมได้จากเมนูปรับแต่งที่เข้าถึงได้จากเมนูหลัก