Insurgency: Sandstorm - ชุดสกินอาวุธ Two-Tone
สามารถสวมใส่สกินเหล่านี้ได้ในเมนูสัมภาระ (Loadout) ของทีม Security ให้กับอาวุธต่อไปนี้ได้: