Insurgency: Sandstorm - ชุดอุปกรณ์ Upriser
แสดงให้คู่ต่อสู้เห็นว่าคุณจะไม่จมดิ่งในกองหิมะโดยไม่ได้ต่อสู้ ด้วยชุดอุปกรณ์ Upriser สำหรับ Insurgent