Insurgency: Sandstorm - Vandal Gear Set
ทลายกฎและยึดครองสนามรบด้วยชุดอุปกรณ์ Vandal สำหรับฝ่าย Insurgentsโดยชุดนี้มี ชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งที่แตกต่างกันถึงเจ็ดชิ้น ซึ่งประกอบด้วย: