Insurgency: Sandstorm - Wheat Weapon Skin Set
เก็บเกี่ยวชัยชนะและโค่นล้มศัตรูของคุณด้วยชุดสกินอาวุธ Wheat สกินนี้สามารถใช้งานได้กับอาวุธถึงหกชนิดด้วยกันสามารถสวมใส่สกินอาวุธ Wheat ได้ที่เมนูโหลดเอาท์สำหรับฝ่าย Security กับอาวุธต่อไปนี้: