Insurgency: Sandstorm - บันเดิลปี 1+2+3+4
บันเดิลปี 1+2+3+4 ให้คุณเข้าถึงชุดชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่ง 48 ชุดจากพาสปี 1, ปี 2 และปี 3 ได้ทันที รวมถึงชุดชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่ง 16 ชุดที่วางจำหน่ายแล้วหรือชุดใหม่จากพาสปี 4 ปรับแต่งทหารฝ่าย Security และ Insurgent ของคุณได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยอุปกรณ์ และสกินอาวุธใหม่เอี่ยม
บันเดิลชุดทั้งหมดจะประกอบด้วยชุดอุปกรณ์ใหม่สองชุดและชุดสกินอาวุธพิเศษสองชุด ทำให้ปรับแต่งทหารของคุณได้หลายร้อยแบบ!
เมื่อซื้อบันเดิลชุดปี 1+2+3+4 คุณจะได้รับชุดชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่ง 64 ชุดในราคาลดพิเศษและไอเทมรางวัล 4 รายการ พาสปี 1, ปี 2, ปี 3 และปี 4 รวมอยู่ใน 4-Year Anniversary Edition