Insurgency: Sandstorm - บันเดิล Year 1+2
รับสิทธิ์เข้าถึงชุดของตกแต่ง 16 ชิ้นได้ทันทีจาก Year 1 Pass และไอเท็มของรางวัล 4 ชิ้นจาก Year 2 Pass รวมทั้งยังมีชุดของตกแต่ง 16 ชิ้นที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ จาก Year 2 Pass ปรับแต่งทหารของคุณได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยอุปกรณ์ และสกินอาวุธใหม่เอี่ยม
ชุดบันเดิลทั้ง 8 ประกอบด้วยชุดอุปกรณ์ใหม่สองชุด และชุดสกินอาวุธที่ไม่ซ้ำกันสองชุดสำหรับอาวุธหลายชิ้น
การซื้อชุดบันเดิล Year 1+2 จะทำให้คุณเข้าถึงชุดของตกแต่ง 32 ชิ้นในราคาพิเศษ และไอเท็มของรางวัล 4 ชิ้น Year 1 และ Year 2 Pass รวมอยู่ใน Gold Edition แล้ว