Insurgency: Sandstorm - Year 1 Pass
เตรียมอุปกรณ์แล้วออกไปลุยกันเร็ว ทหาร! Year 1 Pass สำหรับ Insurgency: Sandstorm ให้คุณเข้าถึงชุดของตกแต่ง 16 ชิ้นได้ทันที ปรับแต่งทหารฝ่าย Security และ Insurgent ของคุณได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยชุดอุปกรณ์ และชุดสกินอาวุธใหม่เอี่ยมจากแพ็ก Operation 4 ธีม!
การซื้อ Year 1 Pass จะทำให้คุณเข้าถึงชุดของตกแต่งเหล่านี้ทั้งหมดในราคาพิเศษ Year 1 Pass นี้รวมอยู่ใน Insurgency: Sandstorm Deluxe และ Gold Edition