Iratus: Lord of the Dead - Supporter Pack
นี่คือคอลเลกชันเนื้อหาโบนัสสำหรับผู้ที่ต้องการทุ่มเทให้กับการสนับสนุนผู้พัฒนา Iratus: Lord of the Dead
เพลงประกอบ "Iratus: Lord of the Dead" ทั้งหมด มืดมน, ลางสังหรณ์และชวนให้นึกถึง: รู้สึกเหมือนเป็นเนโครแมนเซอร์ Iratus ที่งุ่นง่านขณะฟังเพลงประกอบสุดยิ่งใหญ่ของเกม!
สกินพิเศษสำหรับสมุนรับใช้ทั้งหมด คุณอยากให้สมุนรับใช้ผีดิบของคุณเปล่งประกาย เน่าเฟะมากขึ้น หรือน่าขยะแขยงมากขึ้นหรือไม่
คู่มือกลยุทธ์ "Iratus: Lord of the Dead" อย่างเป็นทางการ ปรับกลยุทธ์ของคุณเพื่อเอาชนะความท้าทายที่ยากที่สุดในเกม!