Iron Danger
Iron Danger เป็นเกมต่อสู้ทางยุทธวิธีที่มีกลไกควบคุมเวลาที่ไม่เหมือนใคร การผสมผสานที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ผนวกเกมผลัดกันเล่นเชิงยุทธวิธีอันลึกล้ำเข้ากับแอคชั่นที่น่าตื่นเต้นของเกมเรียลไทม์
รับมือกับการเผชิญหน้าที่ท้าทายกับทีมของคุณที่มีตัวละครสองตัว โดยใช้ทักษะที่หลากหลายและสภาพแวดล้อมที่มีการโต้ตอบสูง
บางทีคุณอาจต้องเผาศัตรูให้มอดไหม้และโยนพวกมันเข้าไปในทุ่งธัญพืชเพื่อทำบาร์บีคิวแสนอร่อย หรือวางกับดักแล้วล้มต้นไม้ทับพวกมันซะ ตัวเลือกมากมายไม่จำกัด และคุณจะเป็นคนเลือกแนวทางของคุณเอง!
หัวใจสำคัญของ Iron Danger คือกลไกควบคุมเวลาที่ไม่เหมือนใคร คุณสามารถย้อนเวลาได้สูงสุด 5 วินาทีได้ทุกเมื่อ ลองใช้กลยุทธ์ต่างๆ และผสานเข้ากับการเคลื่อนไหวจนกว่าคุณจะพบท่วงท่าที่เหมาะกับงานที่ทำ
การจัดการเวลาทำให้เราผสมผสานเกมเพลย์การต่อสู้แบบเรียลไทม์เข้ากับการควบคุมจากเกมต่อสู้แบบผลัดกันเล่นตามยุทธวิธีแบบดั้งเดิมได้
สิ่งนี้ทำให้การต่อสู้เชิงยุทธวิธีมีองค์ประกอบที่เหมือนกับการไขปริศนา เนื่องจากคุณสามารถลองวิธีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเปลี่ยนโอกาสที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นประโยชน์ และประสานแอคชั่นของตัวละครของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ
Iron Danger ตั้งอยู่ในโลกของหุบเขาสูงตระหง่าน ป่าดึกดำบรรพ์ และทะเลสาบที่เงียบสงบ... รวมถึงเทพเจ้าและอสูรเหล็กที่มีชีวิต
เมือง Kalevala บ้านของมนุษย์ที่กบฏต่อเหล่าเทพเจ้า และละทิ้งการปกป้องของพวกเขา ได้ตั้งเฉิดฉายอยู่ใจกลางโลกนี้ ล้อมรอบด้วยเมือง เส้นทางเดินเรือ และป่าไม้ที่อยู่ภายใต้การคุ้มครอง
แต่ทางแดนเหนืออันหนาวเหน็บ ราชินีแม่มดกำลังนำกองทัพไปล้างแค้น Kalevala ซากปรักหักพังโบราณจากสมัยที่เหล่าเทพเจ้าอาศัยอยู่บนโลกกำลังเปิดออกเพื่อปลดปล่อยพลังที่ถูกลืม ล่อลวงใจมนุษย์ และมุ่งตรงมาเพื่อโจมตีโลก
คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Kipuna เด็กหญิงชาวบ้านที่มีสติปัญญาหลักแหลม เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังโบราณที่มอบอำนาจเหนือกาลเวลา และความตาย
คุณต้องใช้ไหวพริบในการควบคุมขณะที่คุณถูกดึงเข้าสู่สงครามกลางเมือง Kalevala และกองทัพของชาว Northlander ที่นำทัพโดย Lowhee ราชินีแม่มดของพวกเขา
งานของคุณคือควบคุมพลังเพื่อปกป้องมนุษยชาติ ในขณะที่ศัตรูของคุณจะพยายามควบคุมมันเพื่อทำลายล้างมวลมนุษย์ให้สิ้นซาก