Operation Eagle
"Iron Harvest – Operation Eagle" เป็นภาคเสริมใหม่ของโลกที่เป็นที่ประทับใจของเหล่านักวิจารณ์เกมอย่าง Iron Harvest ซึ่งเป็นโลกคู่ขนานของยุค 1920+
หลังจากสงคราม The Great War โลกตกอยู่ในความโกลาหลและมีการกำหนดเขตแดนใหม่ Usonia ต้องการให้ศตวรรษที่ 20 เป็น "ศตวรรษแห่งอเมริกา" ในขณะที่ศัตรูเก่าในเงามืดพยายามที่จะยึดอำนาจ
สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบในแคมเปญใหม่ของ Iron Harvest แบบเล่นคนเดียว หรือเคียงข้างกันไปในแบบเล่นร่วมกัน เพื่อมุ่งทำ 7 ภารกิจสุดท้าทาย พร้อมดื่มด่ำไปกับฉากภาพยนตร์ใหม่กว่า 25 นาที และพบกับพันธมิตรและศัตรูใหม่ๆ หลายสิบรายการ
American Union of Usonia ไม่ได้เข้าร่วม The Great War และตอนนี้กลายเป็นมหาอำนาจด้านเศรษฐกิจ และการทหารที่กลุ่มมหาอำนาจเก่าของยุโรปยังไม่ทันสังเกตเห็น
Usonia อาจกลายเป็นแสงแห่งความหวังสำหรับผู้ที่ถูกกดขี่ โดยอาจนำอิสรภาพและความเป็นธรรมมาสู่ทุกคน หรืออาจหลงระเริงไปกับอำนาจ และขึ้นเป็นจักรวรรดิใหม่ที่ปกครองด้วยความเหี้ยมโหด
ประกอบด้วยหน่วยรบทหารราบ กองทัพจักรกล และสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ กว่า 30 รายการสำหรับฝ่ายต่างๆ
เครื่องจักรบินได้ในยุคแรกๆ มีหลากหลายประเภท ตั้งแต่จักรยานอากาศสุดคล่องตัวไปจนถึงยานรบขนาดมหึมาของวีรบุรุษชาว Usonia อย่าง Admiral Mason ที่เดินทางข้ามทุกน่านฟ้าและส่งความตายมาจากเบื้องบน
กลุ่มผู้ที่กล้าหาญที่สุดจะรับหน้าที่เป็น Paratrooper เพื่อทำภารกิจสุดอันตรายหลังแนวรบของศัตรู
ปรับกลยุทธ์และเตรียมการตั้งรับของคุณด้วยกลไกต่อต้านอากาศใหม่ล่าสุดสำหรับทุกฝ่ายใน Iron Harvest!