Ironcast
Ironcast ได้รับแรงบันดาลใจจากนักเขียนนวนิยายวิทยาศาสตร์ยุควิคตอเรีย H.G. Wells และ Jules Verne เป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์คู่ขนานในยุคที่ชายหญิงสวมหมวกทรงสูงและหมวกบอนเนตเข้าควบคุมจักรกลสงครามขนาดใหญ่ เพื่อทำลายล้างศัตรูของจักรวรรดิอังกฤษ! ควบคุมจักรกลเดินได้สูง 7 เมตรที่เรียกว่า Ironcast และเผชิญหน้ากับกองกำลัง Ironcast ของศัตรูผู้รุกรานเพื่อปกป้องอังกฤษยุควิคตอเรีย 1880
ดำเนินการต่อสู้ด้วยการสร้างโนดทรัพยากร ซึ่งเป็นตัวกำหนดอาวุธและระบบต่างๆ ของ Ironcast คุณต้องเลือกใช้โหนดเหล่านี้ให้ดี ทั้งกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อลดทอนกำลังและทำลายศัตรู หรือกลยุทธ์เชิงป้องกันหากคาดว่าศัตรูจะระดมยิงอาวุธเข้าใส่
การต่อสู้วางแผนการรบแบบแบบผลัดกันเล่นในประวัติศาสตร์ยุค 1880 ที่สวยงามและน่าสนใจ
โหมดแคมเปญแนว Roguelite ที่ตายอย่างถาวร แต่มีรางวัลต่อเนื่องจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง ขับไล่กองกำลังผู้รุกรานและเดินหน้าสู่ชัยชนะ!
ปรับแต่ง Ironcast ของคุณด้วยระบบอาวุธและการป้องกันพิเศษต่างๆ ไอเทมที่สามารถปลดล็อกได้มากกว่า 50 ชนิด ผสมผสานชิ้นส่วนต่างๆ อย่างไร้ขีดจำกัด