The Jackbox Party Pack 3
1) ภาคต่อของเกมพูดอะไรก็ได้ Quiplash 2 (ผู้เล่น 3-8 คน) เล่นคำถามใหม่ทั้งหมดหรือคิดคำถามขึ้นเอง
2) เกมตอบคำถามสุดอันตราย Trivia Murder Party (ผู้เล่น 1-8 คน) แข่งขันกับนักฆ่าที่หมกมุ่นกับเกมตอบคำถามด้วยไหวพริบ
3) เกมแบบสำรวจสุดเซอร์ไพรส์ Guesspionage (ผู้เล่น 2-8 คน) เดาผลลัพธ์ของคำถามแบบสำรวจสุดเงี่เง่า
4) การแข่งขันเสื้อยืด Tee K.O. (ผู้เล่น 3-8 คน) แข่งขันทำเสื้อยืดจนตายกันไปข้างนึง
5) เกมแกล้งหลอกคนอื่น Fakin’ It (ผู้เล่น 3-6 คน) เพื่อนของคุณคนนึงปิดบังบางอย่างอยู่
เล่นโดยใช้โทรศัพท์ แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่จำเป็นต้องใช้คอนโทรลเลอร์เพิ่ม
รวมทั้งฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมายสำหรับนักสตรีม นี่คือกล่องดิจิทัลที่เต็มไปด้วยความสนุกอย่างแท้จริง
หมายเหตุ: เกมนี้สำหรับเล่นกับผู้เล่นหลายคนที่อยู่ละแวกเดียวกันแต่ก็สามารถสนุกสนานกับผู้เล่นทางไกลบน Streams ได้