นี่คือคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเกม Jaws of Extinction ที่เปิดให้เล่นระหว่างพัฒนา ในส่วนนี้ คุณจะพบคำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับการเล่นเกมระหว่างการพัฒนาที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์
ตัวเกมได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วง Alpha ซึ่งทำให้เรามั่นใจที่จะแชร์ความก้าวหน้าของเราให้กับทุกคน ยังมีงานให้ทำอีกมากมายในช่วงเปิดให้เล่นระหว่างพัฒนา แต่ตอนนี้เกมอยู่ในขั้นที่เรารู้สึกว่าผู้เล่นส่วนใหญ่จะเล่นเกมได้อย่างสนุกสนาน และได้รับประสบการณ์ที่ตราตรึงใจ
เราคาดการณ์ไว้ว่าเกมจะอยู่ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนาประมาณ 2-3 ปี นับจากที่เปิดตัวโหมดผู้เล่นหลายคนเพราะเรารู้ว่า JoE เป็นเกมที่วาดฝันไว้ใหญ่สำหรับทีมพัฒนากลุ่มเล็กมาก
ช่วงเล่นระหว่างพัฒนาเป็นการนำกลไกเกมพื้นฐานมาใช้และทำให้เกมมีความเสถียร พร้อมกับมอบประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนาน เมื่อเกมพร้อมออกจากช่วงพัฒนาแล้ว เราคาดว่ากลไกการเล่นของเกมจะได้รับการปรับแต่งอย่างดีเยี่ยม และโลกในเกมจะเสร็จสมบูรณ์
แตกต่าง ตอนนี้เราวางจำหน่าย JoE ช่วงระหว่างพัฒนาในราคาที่ถูกกว่า เพราะเรามองว่าการเรียกเก็บราคาเต็มตอนที่ยังไม่เปิดให้เล่นเกมตัวเต็มนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม เมื่อเกมเสร็จเรียบร้อย เราจะวางจำหน่ายในราคาเต็ม
เกมในช่วงเล่นระหว่างพัฒนามีตัวเกมเวอร์ชันพื้นฐาน กลไกหลักแทบทั้งหมดเปิดให้เล่นแล้ว และยังคงมีระบบบางส่วนที่อยู่ระหว่างการพัฒนา
ในปัจจุบัน บริเวณที่เล่นได้มีสัดส่วนประมาณหนึ่งส่วนห้าของแผนที่ เพราะ Eden-Nadir มีขนาดใหญ่มาก บริเวณเท่านี้จึงกว้างขวางมากอยู่แล้ว โลกจะเติบใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่กลไกของเกมจะเริ่มครบถ้วนมากยิ่งขึ้น แปลว่าเราจะจดจ่ออยู่กับการเติมเต็มส่วนที่เหลือของแผนที่ได้
DLC จะพร้อมเปิดให้ใช้งานในหลายช่วงเวลาระหว่างการพัฒนาเพื่อคอยสนับสนุนเกม และเพื่อเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับชุมชนที่ช่วยนำพาเกมให้เติบโตไปด้วยกัน เราวางแผนว่าจะผลิตเนื้อหา และชุดเสื้อผ้าของตัวละครเพื่อความสวยงามเท่านั้น ซึ่งจะไม่จะไม่มีการใช้เงินซื้อของเพื่อเพิ่มข้อได้เปรียบในการเล่นแต่อย่างใด เนื้อหา DLC เช่น ส่วนขยายของโลกจะได้รับการพิจารณาหลังจากปล่อยเกมตัวเต็มแล้ว
โดยปกติแล้ว บันทึกเกมของคุณจะยังคงอยู่หลังจากการอัปเดต แม้ว่าฟีเจอร์ด้านเกมเพลย์จะได้รับการอัปเดต แต่เกมที่โหลดขึ้นมาอาจทำให้ฟีเจอร์ดังกล่าวใช้งานไม่ได้ในบางกรณี