เพลงประกอบต้นฉบับ JETT: The Far Shore
รับ JETT: The Far Shore และเพลงประกอบต้นฉบับ แช่ตัวในห้วงมหาสมุทรแห่งเสียงดนตรีเคล้าบรรยากาศที่ใช้เวลาประพันธ์นานหลายปีโดย Scntfc นักแต่งเพลงที่ประสบความสำเร็จผ่านเพลงประกอบต้นฉบับของ JETT: The Far Shore ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักแต่งเพลง และนักร้องนำ Priscilla Snow