John Carpenter's Toxic Commando - Leon’s Secret Stash
มาเป็นสมาชิกที่ดูดีมีสไตล์ที่สุดในทีม โดยสวมใส่อุปกรณ์วินเทจของ Leon จาก DLC ชุด Leon’s Secret Stash! ตัวละครแต่ละตัวจะได้รับชุดแต่งกายเฉพาะตัวเพื่อเผชิญหน้ากับวันสิ้นโลกอย่างมีสไตล์ ปลดล็อกสองอาวุธทำลายล้าง: ปืนไรเฟิลจู่โจม ACW-20 อันทรงพลังสำหรับการสังหารหมู่ซอมบี้สุดโหด และ Wakizashi ดาบญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่เหมาะสำหรับการตัดหัวอย่างรวดเร็ว
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับรูปโปรไฟล์อวาตาร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเกม และฉายาพิเศษอย่าง "First In, Last Out"